Thiệt quân, Philippines chỉ với 20 người đấu việt nam

Theo ghi nhận từ xoc dia online tren may tinh ĐT Philippines sẽ chỉ còn lại 20 cầu thủ cho phần còn lại của AFF Cup sau khoản thời gian hậu rệ Daisuke Sato phải trở lại Romania thi đấu.
Trong list đăng ký 23 cầu thủ dự AFF Cup 2018, Philippines có 3 cầu thủ đang thi đấu ở âu lục. Trong số này, đáng chú ý có hậu vệ trái Daisuke Sato, người đang mang áo CLB Sepsi (đội bóng đang chơi ở giải đấu cao nhất Romania).
AFF Cup là giải đấu không thuộc hệ thống FIFA nên những CLB có quyền thu hồi cầu thủ bất cứ giai đoạn nào. Vì vậy, sau thời điểm xong xuôi vòng đấu bảng, hậu vệ gốc Nhật Bản đã phải quay về Romania.
Thông tin này đã đc chính Sato xác nhận trên facebook cá nhân. Anh tỏ ra rất hối tiếc vì không thể cùng Philippines tiếp nối đại chiến ở AFF Cup 2018.
“Tôi rất vui lúc cùng ĐTQG đoạt vé vào bán kết AFF Cup 2018. Đương nhiên, công ty chúng tôi mong muốn giành chức vô địch. Nhưng tôi rất buồn lúc thời điểm mang áo Azkals ở AFF Cup 2018 đã xong. Tôi phải quay về Romania.
đây là giải đấu mà tôi luôn luôn mong muốn thi đấu kể từ lúc lỡ hẹn AFF Cup năm 2016. Tôi rất cảm ơn CLB đã tạo ĐK để tôi thi đấu 4 trận ở AFF Cup 2018. Mang áo ĐTQG luôn luôn là vinh hạnh đẩy đà nhất. Rất không dễ để nói lời chia tay ở thời điểm này. Tôi xin gửi câu chúc tốt đẹp tuyệt vời nhất tới đội tuyển. Tôi chắc chắn rằng những người đồng đội của tôi sẽ thành công”, Daisuke Sato chia sẻ cùng tysobongdatructuyen.
như thế, Daisuke Sato là cầu thủ thứ 3 của Philippines không thể tham dự phần sót lại của AFF Cup 2018. Trước đó, Azkals đã phải chia tay thủ thành Neil Etheridge (trở lại Premier League mặc áo Cardiff) & tiền vệ Luke Woodland (dính chấn thương nặng).
Việc Sato phải quay về Romania là tổn thất lớn cho ĐT Philippines. Ở vòng bảng, hậu rệ gốc Japan đã tham gia cả 4 trận đấu của Azkals. Anh có đóng góp lớn vào đấu pháp phòng ngự - phản công chuyên nghiệp của HLV Sven-Goran Eriksson, ngoài ra rất có thể dâng cao chơi như một tiền vệ tiến công lúc thiết yếu.
Trong phần còn lại của AFF Cup 2018 mà trước đôi mắt là 2 trận bán kết đối với ĐT VN, Philippines chỉ sót lại 20 cầu thủ, Trong số đó có 2 thủ môn. Theo lịch, thầy trò Eriksson sẽ tiếp đón việt nam ở trận lượt đi tại sân gia đình vào trong ngày 2/12 tới. Trận lượt về sẽ diễn ra sau đó 4 ngày tại Mỹ Đình.
Share on Google Plus

About tylebongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment