Sao xịt M.U xác thực ghi nhớ gia đình, muốn rời Old Trafford

Theo xóc đĩa trực tuyến đổi thẻ Hậu rệ Matteo Darmian tâm sự rất ghi nhớ Serie A & mong muốn tách Man United để trở lại Italia.
Matteo Darmian không đc HLV Jose Mourinho trọng dụng. Từ trên đầu mùa hậu rệ 29 tuổi người Italia chỉ đá 3 trận trên mọi đấu trường. Trong cuộc replay bỏng vấn vào hôm nay trên Gazzetta dello Sport, Matteo Darmian một lần tiếp nữa chứng thực mong muốn rời Man United để quay về Serie A.
“Tôi phải nói rằng, hiện tại tôi sự thật ghi nhớ Serie A và Italia. Man United là một trong đội bóng mạnh mẽ nhất trái đất. Tôi hạnh phúc vì trở thành một trong những phần của đội bóng nhưng tôi thực sự nhớ Italia. Tôi yêu quốc gia tôi”, Matteo Darmian cam đoan muốn tách rời M.U hồi hương.
Trong một có phát ngôn trước đó, Matteo Darmian cam kết phương châm bậc nhất của anh là quay về Serie A để đc thi đấu thường xuyên qua đó có thời cơ mang áo ĐT Italia.
Không đc Jose Mourinho trọng dụng và đánh giá cao nhưng Matteo Darmian được không ít đội bóng Italia theo rượt. Theo tờ Gazzetta dello Sport, cả 4 đội bóng lớn Italia là Juventus, Inter Milan, Napoli và Roma đều đã contact đối với hậu vệ 29 tuổi để đón anh quay về Serie A vào ngay lập tức tháng 1/2019.
Share on Google Plus

About tylebongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment