VN - Philippines: Giăng bẫy lấy vé chung cuộc

Theo tructiephd, Trước kẻ địch đã trở nên tổn hại và chịu áp lực về tỷ số như Philippines, ĐT VN cần một chiếc bẫy đầy đủ lạnh lùng và sắc bén để ngăn ngừa địa chấn...
Trước trận lượt về bán kết với Philippines, HLV Park Hang-Seo đã đăng lũ nói đến 1 trong thất bại cay đắng nhất lịch sử vẻ vang của ĐT VN. Chính là trận thua Malaysia 2-4 ngay lập tức tại Mỹ Đình phương pháp đây 4 năm (ở trận lượt về bán kết AFF Cup 2014). Thất bại ấy đã khiến cho thầy trò Miura phải ngưng bước cho dù đã thắng 2-1 ở lượt đi.
Nói như vậy có nghĩa ông Park đã nghiên cứu rất kĩ AFF Cup & lịch sử dân tộc ĐT VN. Quan trọng hơn hết, ông biết biện pháp đặt ra các đòn tư tưởng tương xứng, khích lệ cầu thủ lúc bi lụy và đưa bọn họ trở lại mặt đất lúc quá hưng phấn.
Phải thừa nhận một thực ra là ĐT nước ta đang nắm mọi ưu điểm để đoạt vé dự chung cuộc AFF Cup lần đầu tiên sau 10 năm mong chờ. Thắng lợi 2-1 ở Bacolod biện pháp đây 4 ngày đã giúp họ đặt 1 chân vào chung kết nhưng cái chân sót lại dựa vào trận chiến ra quyết định tối nay.
chỉ cần 1 kết quả hòa, ĐT việt nam sẽ tiến vào chung kết. Ngoài ra, trong cả khi để thua 0-1, thầy trò Park Hang-Seo cũng có vé. Vấn đề đáng bàn là ông Park sẽ chọn lựa đấu pháp nào khi đang nắm ưu điểm trong tay?
Trước khí thế tưng bừng của sân Mỹ Đình, ĐT VN hẳn muốn có thêm một thắng lợi nữa để tạo cú hích cho trận chung kết. Nhưng Philippines đã trở nên đẩy vào thế chân tường! Họ buộc phải thắng để có hy vọng lật ngược thế cờ. Ở thế như thế, mọi đối thủ đều đáng ngại.
Tối nay, theo bet169 xem keo thầy trò Eriksson sẽ ra sân với cảm hứng từ Malaysia, đội bóng đã giỏi cầm hòa Thái Lan 2-2 ngay lập tức tại Bangkok để đoạt vé vào chung kết. Đây sẽ là không ngờ lớn & Philippines cũng có quyền mong muốn lúc họ rơi vào thế chẳng còn gì để mất.
Trước kẻ thù như vậy, ĐT việt nam cần 1 đấu pháp khéo léo nhất để đảm bảo sự cân bằng & sẵn sàng trừng phạt, dập tắt hi vọng của đối thủ lúc cần thiết. Đó là bài toán của HLV Park Hang-Seo.
có 1 thống kê khiến NHM bóng đá nước gia đình lo lắng là nước ta chưa từng thắng tại Mỹ Đình ở các vòng knock-out AFF Cup. Đó là thống kê lạ mắt nhưng cũng không không dễ hiểu bởi sự kì vọng luôn gắn liền với gánh nặng. Phải chơi ra làm sao trước sự kì vọng lớn không hẳn là điều dễ dàng và đơn giản, đặc biệt ở những trận đấu loại trực tiếp.
Miura đã thất bại, Hữu Thắng cũng không thể tạo ra sự khác hoàn toàn. Còn đấy là thời của Park Hang-Seo! Ông đã thể hiện được khả năng đá knock-out rất tốt với đấu pháp hài hòa và hợp lý trong cả từ VCK U23 Á Lục cho đến ASIAD 2018. Trong những số đó, chìa khóa đáng nhớ nhất là sự an toàn và đáng tin cậy.
Ở trận lượt đi, nước ta đã chơi đáng tin cậy, bao gồm lúc để lọt lưới bàn thua thứ nhất. Ở trận lượt về tối nay, ĐT việt nam càng cần chơi đáng tin cậy hơn bởi họ đã nắm điểm mạnh. Philippines thì ngược lại! Họ cần nôn nóng để ghi bàn. Đấy được xem là cơ hội để ông Park tung đòn ra quyết định.
qua không ít bài học cay đắng, có vẻ ĐT việt nam của các cầu thủ từng nổi loạn ở giải lục địa đã sẵn sàng tiến vào chung kết.
DỰ ĐOÁN của xóc đĩa online uy tín: nước ta thắng 2-0
Share on Google Plus

About tylebongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment