Messi nhận lời mời coi trận đấu sốt nhất nhân loại đối với CR7

Theo tải game xóc đĩa online cho dien thoai , quản trị Flo Perez đã gửi lời mời cả Cris Ronaldo và Leo Messi đến coi trận đấu giữa River Plate và Boca Juniors trên Khu Vực VIP sân Bernabeu.
Trận chung kết lượt về Copa Libertadores 2018 giữa River Plate và Boca Juniors sẽ diễn ra ở SVĐ Bernabeu vào ngày 10/12 tới (hai đội hòa 2-2 ở lượt đi). River Plate bị LĐBĐ Nam Mỹ chiếm đoạt quyền đá sân nhà trận lượt về do CĐV đội bóng Argentina này gây bạo động, tiến công xe pháo bus của Boca Juniors khiến 3 cầu thủ đối thủ bị thương.
Theo bet169 the thao, với tư cách là đội tổ chức trận cầu nóng nhất thế giới, Real Madrid đã mời đồng loạt khách VIP trong đó có Leo Messi & Cris Ronaldo đến Bernbeu dự khán trận này.
Vì là người Argentina nên Leo Messi không thể bỏ lỡ trận đấu lịch sử dân tộc này. Theo AS, ngôi sao của Barcelona đã nhận được lời mời của quản trị Flo Perez đến coi trận Siêu kinh khủng Nam Mỹ vào ngày 10/12 tới.
Trong khi Leo Messi đã xác nhận dự khán trận đấu giữa River Plate và Boca Juniors vào thứ Hai tới thì Cris Ronaldo vẫn chưa hồi đáp lời mời của Real Madrid. Nếu nhận lời mời của quản trị Perez, đây sẽ là lần thứ nhất CR7 trở lại Bernabeu sau thời điểm chia tay Real Madrid vào hè 2018.
LĐBĐ Tây Ban Nha cũng xác nhận việc Real Madrid mời Leo Messi và Cris Ronaldo coi trận Siêu kinh điển Nam Mỹ. “Sự có mặt của Leo Messi & Cris Ronaldo ở Bernabeu được xem là sự kiện tuyệt hảo, đặt 2 cầu thủ này vào vị trí mà họ xứng đáng có được”, trích thông báo của LĐBĐ TBN.
Share on Google Plus

About tylebongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment