Đối thủ của ĐT Việt Nam dính tổn thất lớn ở ASIAN Cup

Do dính chấn thương, tiền vệ Saeid Ezatolahi của ĐT Iran đã bị loại bỏ khỏi list triệu tập cho VCK ASIAN Cup 2019. kqbd 7m
thông tin này đã được chính Saeid Ezatolahi chứng thực trên social Twitter. Tiền vệ 22 tuổi này không thể tham dự VCK ASIAN Cup 2019 vì chấn thương. ĐT Iran hiện chưa triệu tập người bổ sung nhưng nhiều năng lực Rouzbeh Cheshmi sẽ được trao thời cơ.


Ezatolahi (số 6) là cầu thủ quan trọng của Iran ở World Cup 2018

Chơi tại đoạn tiền vệ giữa trung tâm, Saeid Ezatolahi được đánh giá là tài năng rất triển vọng của bóng đá Iran. Anh đó là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho ĐT Iran (19 tuổi 42 ngày) với bàn thắng vào lưới Turkmenistan trong tháng 11/2015.

Hiện Saeid Ezatolahi đang khoác áo CLB Reading ở giải hạng nhất Anh theo bản HĐ cho mượn từ Rostov. Ở mùa giải này, anh đã có 4 lần ra sân. bắn cá online ăn tiền


Ezatolahi được HLV Carlos Queiroz tập trung lên ĐT Iran vào ngày 16/5/2015. Từ đó tới bây giờ, tài năng trẻ 22 tuổi này đã có 28 lần khoác áo ĐTQG và Nằm trong phần tử ĐT Iran tham dự VCK World Cup 2018. Thậm chí là, ở giải đấu này, anh được xếp đá chính trong cả 2 trận đấu với Bồ Đào Nha & Tây Ban Nha.

đấy là mất mát lớn với ĐT Iran, đội bóng bộc lộ ước mơ không hề nhỏ ở VCK ASIAN Cup 2019.

Ở VCK ASIAN Cup 2019, ĐT Iran nằm ngay bảng D cùng với Iraq, Việt Nam & Yemen. Thầy trò Carlos Queiroz sẽ đá trận mở đầu với Yemen vào trong ngày 7/1. Ở lượt trận thứ hai vào ngày 12/1, đội bóng Tây Á này sẽ là đối phương của ĐT Việt Nam. Đó cũng là đối thủ đáng gờm nhất với thầy trò Park Hang-Seo ở vòng bảng ASIAN Cup 2019.

Share on Google Plus

About tylebongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment