Luke Shaw phát biểu đầy hài hước lúc nói đến Mourinho

Hậu vệ người Anh cho thấy các cầu thủ cần 1 da dày mới có thể chơi dưới thời HLV Mourinho.
sau khoản thời gian bị Crystal Palace cầm hòa, các cầu thủ Man Utd 1 đợt nữa bị Mourinho chỉ trích vì thái độ thi đấu hời hợt, thiếu sự quyết tâm. Đây cũng là 1 trong số rất nhiều lần ở mùa giải này, nhà cầm quân người Bồ trách móc học tập trò sau những thành tích không tốt của đội bóng.
Phát biểu trước cuộc tiếp đón Young Boys trên trực tiếp bóng đá ngoại hạng anh hôm nay, hậu vệ Luke Shaw đưa ra comment khá hài hước khi được phóng viên hỏi về tinh thần thi đấu của những cầu thủ Man Utd sau thời điểm bị Mourinho chỉ trích.
Hậu rệ cánh trái người Anh nói: "Bạn cần 1 da dày để chơi bên dưới sự lãnh đạo của HLV này & CLB này. Công ty chúng tôi cần đấu tranh cho HLV, NHM & CLB. Tôi đã ký HĐ vì các điều tốt đẹp đã xảy ra ở CLB.
đây là CLB to nhất trái đất & với nhân cách là kẻ chơi Cửa Hàng chúng tôi cần phải chiến đấu cho NHM. Thật không dễ chịu lúc coi công ty chúng tôi thi đấu và chúng tôi phải làm tốt hơn thế.
Cửa Hàng chúng tôi đã lập luyện rất chăm và thúc đẩy lẫn nhau. Tôi nghĩ mọi cá nhân của nhà thay đồ đều là các binh sĩ, Shop chúng tôi mong muốn giành đc chiến thắng, chúng tôi mong muốn trở thành đội bóng tốt nhất giải".
Mùa trước, Shaw thường xuyên bị Mourinho đưa ra các bình luận khó nghe & bị đày ải trên băng ghế dự bị, tuy vậy mùa này anh lại nhận được tín nhiệm tuyệt đối bên cánh trái. Ngôi sao 5 cánh người Anh là một trong ví dụ điển hình về cầu thủ có phản ứng tích cực trong tập luyện và thi đấu lúc hứng chịu chỉ trích.
Share on Google Plus

About tylebongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment