CLB Thái chơi khó Philippines trước trận VN

Philippines tiếp diễn mất thêm 1 cầu thủ khiến cho bọn họ chỉ với 18 người tại vị trí còn lại của AFF Cup 2018.
(keo nha cai ma cao) - Ở AFF Cup 2018, Philippines đăng ký 3 cầu thủ đang chơi bóng ở âu lục là thủ thành Neil Etheridge (Cardiff - Anh), hậu vệ Daisuke Sato (Sepsi - Romania) và tiền rệ John-Patrick Strauss (Erzgebirge Aue - Đức). Cả 3 đều đã biết thành CLB chủ quản điện thoại về do AFF Cup là giải đấu không thuộc khối hệ thống của FIFA.
Tổn thất của Philippines hơn thế bởi theo thông tin mới đc đội bóng này xác nhận, hậu rệ Stephan Palla cũng không thể tham gia phần còn sót lại ở AFF Cup 2018.
Stephan Palla hiện đang mang áo CLB Buriram United, đội bóng đã giành chức VĐQG Thái Lan mùa giải mới đây. Dù rằng giải VĐQG Thái Lan đã xong xuôi hồi thời điểm đầu tháng 10 nhưng không hiểu biết nhiều vì Lý Do gì, CLB Buriram United vẫn gọi điện hậu rệ này trở lại.
Đây không hẳn là lần đầu tiên Buriram Utd gây khó cho ĐT Philippines. Trước đó, đội bóng Thái từng không đồng ý nhả tiền đạo Javier Patino cho AFF Cup 2018 vì cam kết chân sút này dính chấn thương. Ở vòng bảng AFF Cup 2018, Buriram cũng nhu cầu Philippines hạn chế sử dụng hậu rệ Stephan Palla. Thực ra, hậu vệ này cũng chỉ ra sân 1 trận ở vòng đấu bảng.
Ngoài 4 cầu thủ bị những CLB gọi về, Philippines còn mất tiền rệ Luke Woodland không còn giải vì chấn thương. Chưa kể, tiền đạo chủ lực của Azkals, Phil Younghusband cũng đương đầu nguy cơ lỡ 2 trận bán kết vì chấn thương.
như vậy, trong tay HLV Sven-Goran Eriksson chỉ với khoảng 17 cầu thủ để sẵn sàng cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 đối với ĐT VN. Trừ 1 thủ môn dự bị, Azkals chỉ với 5 cầu thủ sẵn sàng thay người. Cùng lúc, ĐT VN chỉ có 1 mất mát là tiền đạo Văn Toàn.
Share on Google Plus

About tylebongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment