Barcelona sẽ mất 5 triệu euro vào ngày cuối tuần

vào ngày cuối tuần này, tài khoản của CLB Barcelona hoàn toàn có thể sẽ hụt đi một trong số tiền không nhỏ…

Trở về từ Champions League, vào buổi tối cuối tuần này, Barcelona sẽ sở hữu trận đấu với Villarreal tại vòng 14 La Liga. Đội bóng xứ Catalunya tìm hiểu mục tiêu giành lại ngôi đầu bảng sau trận đấu này, nhưng trận này theo choi xoc dia an tien that cũng có thể có thể khiến cho họ mất 5 triệu euro.

điều đó sẽ xảy ra nếu HLV Ernesto Valverde dùng Nelson Semedo. Nếu có mặt trên sân, đây được xem là trận thứ 50 của cầu thủ người Bồ Đào Nha cho đội chủ sân Camp Nou, nghĩa là bọn họ sẽ phải trả cho Benfica số tiền nói trên như trong các luật pháp của HĐ.

Cầu thủ 25 tuổi tách rời Benfica đến Barca trong Hợp Đồng trị giá 30 triệu euro hồi năm 2017, cùng lao lý tiền trả sau thời điểm anh đảm bảo số trận đấu cho gia đình vô địch Tây Ban Nha.

sau khi ký kết, phía Benfica bật mý cụ thể lao lý đó trên ban ca online 79: "Các khoản trả sau sẽ dựa trên thành tích và phong độ của cầu thủ, Khoản tiền 5.094.965 euro sẽ được giao dịch lúc cầu thủ có 50 trận đấu bắt đầu cho Barcelona".

trong dịp giải thứ nhất ở Barca, Semedo ra sân 36 trận và Cho tới giai đoạn này của mùa 2018/19, anh đã có 13 trận. Với việc Sergi Roberto chấn thương thì cánh phải sẽ giành riêng cho Semedo ít đặc biệt là đến Giáng sinh, nghĩa là không sớm thì muộn, Barca vẫn sẽ phải “chuyển khoản” cho đối tác Bồ Đào Nha.

Nguồn: xem bóng đá trực tuyến hd

Share on Google Plus

About tylebongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment