Khủng hoảng, CĐV Real mời gọi Mourinho về Bernabeu

một số CĐV Real Madrid ở trận thua thảm Eibar 0-3 đã mời gọi Jose Mourinho sớm quay về Bernabeu.
Trong chuyến làm khách ở sân Ipurua thuộc vòng 13 La Liga, Real Madrid đã không ngờ thua sốc 0-3 trước Eibar. Chán nản vì màn trình bày của các cầu thủ Real Madrid & cuộc khủng hoảng của đội bóng từ trên đầu mùa, CĐV Kền kền trắng trên sân Ipurua đã lôi kéo Jose Mourinho quay về.
chi tiết ở Ipurua,theo ghi nhận từ tructiephd một trong những CĐV Real Madrid đã giăng tấm biển in Hình ảnh của HLV Jose Mourinho cùng dòng chữ “Trở lại sớm nhé”. Ngoài các, một trong những CĐV Real Madrid còn giơ những cái khăn in tên Jose Mourinho với hy vọng chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ trở lại Madrid.
giống như Real Madrid, Man United của Jose Mourinho cũng chơi tệ từ trên đầu mùa. Trận hòa trước Crystal Palace khiến “Quỷ đỏ” bị đội đầu bảng Man City bỏ xa đến 14 điểm trên BXH Premier League.
trước lúc bổ nhiệm Solari làm HLV, quản trị Flo Perez được cho đã contact mời chào Jose Mourinho quay về Bernabeu. Mặc dù, gia đình cầm quân người Bồ Đào Nha đã không chấp nhận vì không mong muốn rời Old Trafford giữa mùa.
Share on Google Plus

About tylebongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment