Tại Sao Emery loại cả Ozil lẫn Lacazette?

Trong buổi họp báo sau trận mà xoc dia online doi thuong ghi nhận, HLV Unai Emery đã bật mý Lý Do không sử dụng Mesut Ozil & Lacazette ở trận đấu đối với Bournemouth.
Gặp vô số gian truân ỏ Dean Court nhưng Arsenal đã đánh bại Bournemouth với tỷ số 2-1. Thắng lợi này đã hỗ trợ Pháo thủ rút ngắn cách quãng so đối với top 4 xuống còn vỏn vẹn 1 điểm.
điểm nổi bật đáng kể nhất của trận đấu này là sự vắng mặt của bộ đôi Ozil - Lacazette. Tiền đạo người Pháp không được đăng ký, trong khi Ozil bị xếp dự bị và không đc sử dụng ở hiệp 2.
khi được đặt ra những câu hỏi về sự không tung Ozil vào sân, HLV Emery cho biết thêm "Quyết định thay đổi người tùy theo cốt truyện trận đấu. Tôi quy định một lựa chọn khác".
Nói về việc không để Ozil đá chính, nhà cầm quân người TBN nói thêm "Hôm nay, chúng tôi đã nghĩ nhiều về phương pháp để có một trận đấu tốt hơn. Đối với yêu cầu về thể lực và sự nghiêm ngặt, tôi đã quy định không dùng Ozil. Mọi cầu thủ đều đặc biệt. Thời điểm hôm nay, tôi thử nghiệm sơ đồ 3 trung rệ. Đó là 1 thời cơ để cải thiện và tìm ra các biện pháp tốt nhất".
Còn về tình huống của Lacazette, HLV Emery cho thấy thêm chân sút người Pháp đã mắc phải chấn thương nhẹ nên không đăng ký cho trận đấu này.
Trước đó, trên Twitter cũng như bet169 the thao, Arsenal cũng xác thực Lacazette mắc phải chấn thương háng. Do không muốn rủi ro nên HLV Emery đã không đăng ký tiền đạo người Pháp.
thay vì dùng Ozil và Lacazette, HLV Emery đã dùng Mkhitaryan, Iwobi & Aubameyang. Trong đó, Aubameyang chính là kẻ đã ghi bàn thắng quyết định ở hiệp 2 mang về 3 điểm cho Pháo thủ.
Share on Google Plus

About tylebongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment