HLV Singapore nổ tưng bừng trước trận đấu đối với Thái Lan

Ông Fandi Ahmad - huấn luyện và giảng dạy viên của ĐT Singapore công bố sẽ đánh bại ĐT Thái Lan khỏi AFF Cup 2018, khi hai đội gặp nhau ở trận đấu cuối cùng tại vòng bảng.

Singapore đã giành thắng lợi 6-1 trước Timor Leste ở lượt trận thứ 3 để nuôi hi vọng vào bán kết AFF Cup 2018. Đối với 6 điểm/3 trận, thầy trò HLV Fandi Ahmad đang đứng thứ 3 bảng B, kém Thái Lan & Philippines 2 đội xếp trên đúng 1 điểm.

Phát biểu sau trận thắng đậm Timor Lester, HLV Fandi Ahmad cho chơi xóc đĩa online ăn tiền thật biết: “Tôi rất vui khi các học trò đã giành được 3 điểm ở trận đấu này. Các vị trí đã kết nối cùng nhau rất chất lượng, Shop chúng tôi vẫn tồn tại thời cơ để chiến đấu cho tấm vé vào bán kết”.

Vào khi 19h ngày 25/11, Singapore sẽ khiến khách trước Thái Lan ở lượt trận cuối bảng B. Nếu giành chiến thắng trước những nhà đương kim vô địch, thầy trò HLV Fandi Ahmad chắc chắn là đoạt vé đi tiếp. Trong tình huống chia điểm với người Thái, đội bóng 4 lần vô địch Quanh Vùng sẽ đi tiếp nếu Indonesia thắng Philippines ở trận đấu cùng h.

nói đến trận đấu sanh tử đang tới, HLV Fandi Ahmad cho trực tiếp bóng đá ngoại hạng anh biết: “Trận đấu sau cùng ở vòng bảng sẽ quyết định số phận của Singapore. Tôi rất tin tưởng vào đội bóng của chính mình. Mặc dù Thái Lan được coi cao lớn hơn, nhưng công ty chúng tôi sẽ chơi không còn bản thân và sẽ khiến họ phải ngạc nhiên”.

“Tôi không mong muốn tùy thuộc vào Indonesia vì bọn họ đã bị loại khỏi giải đấu. Cửa Hàng chúng tôi sẽ không tùy thuộc vào bất cứ ai ngoại trừ chính bản thân bản thân. Singapore sẽ ra sân và chiến đấu cho tấm vé đi tiếp” - HLV Fandi Ahmad xác định.

Share on Google Plus

About tylebongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment