Thầy Park làm gì để tẩy thẻ cho Ngọc Hải, Văn Hậu?

Nếu nhận thêm thẻ vàng nữa, cặp đôi tuyển thủ trụ cột Đoàn Văn Hậu & Quế Ngọc Hải sẽ phải nghỉ ngơi trận đấu tiếp theo sau. Điều này buộc HLV Park Hang Seo phải có sự thay đổi trong trận cuối cùng vòng bảng, gặp Campuchia
Đoàn Văn Hậu & Quế Ngọc Hải đã phải nhận một thẻ vàng trong các trận đấu mới đây tại vòng bảng AFF Cup 2018.
Trong trận khởi đầu, đội tuyển chọn VN đã chiếm lĩnh thắng lợi thuận tiện trước Lào tức thì trên SVĐ Viêng Chăn. Nhưng thắng lợi này đã không đc toàn vẹn.
Đoàn Văn Hậu phải nhận thẻ vàng. Cầu thủ sinh vào năm 1999 của Hà Nội Thủ Đô FC đã biết thành trọng tài rút thẻ cảnh cáo sau đó 1 tình huống thiếu khống chế của bản thân mình. Quế Ngọc Hải đã nhận thẻ vàng trong trận hòa không bàn thắng với Myanmar trên SVĐ Thuwunna, sau pha va chạm với cầu thủ đội chủ gia đình ở cuối hiệp một.
Theo điều lệ AFF Cup 2018 mà trực tiếp bóng đá k+ được biết, nếu cầu thủ nhận hai thẻ vàng ở hai trận khác nhau sẽ phải nghỉ ngơi ở trận đấu sau đó. Còn nếu cầu thủ chỉ nhận một thẻ vàng ở vòng bảng thì cầu thủ đấy sẽ đc xóa thẻ trong trường hợp đội bóng của cầu thủ đó vào vòng bán kết.
như vậy, trong tình huống ĐT VN vươn lên vòng bảng, nếu Quế Ngọc Hải & Đoàn Văn Hậu nhận thẻ vàng trong trận gặp Campuchia ở lượt đấu cuối vòng bảng, chúng ta sẽ vắng mặt ở bán kết. Nếu như không nhận thẻ trong trận đấu trên SVĐ Hàng Đẫy, cả hai sẽ đc xóa thẻ ở vòng bốn đội mạnh nhất giải.
điều đó buộc ông thầy người Hàn Quốc phải có sự thống kê giám sát về mặt nhân sự trong cuộc tiếp đón Campuchia. Hiện nay, ĐT nước ta vẫn còn đấy những sự thay thế chất lượng khi ở chỗ trung vệ của Quế Ngọc Hải vẫn còn đấy Bùi Tiến Dũng. Trong những lúc vị trí hậu vệ cánh thì Hồng Duy cũng có thể có thể thay thế.
Trước lượt trận cuối, một kết quả hòa trước đội bóng xứ Chùa tháp là đầy đủ để đội tuyển chọn VN vào bán kết. Muốn giành ngôi đầu bảng A, thầy trò HLV Park Hang Seo cần được đánh bại Campuchia & chờ đón Myanmar không thắng trên sân Malaysia.
Nguồn: ty so bong da
Share on Google Plus

About tylebongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment