Gây choáng: Barca đón Neymar quay về

Theo xóc đĩa online trên mạng internet, Barca chào đón sự trở lại của Neymar nhưng cầu thủ Brazil phải không bị động rời PSG & hàn gắn mối quan hệ đối với NHM sân Nou Camp.
Hè 2017, Neymar đột ngột tách Barca để chuyển đến Paris SG đối với mức phí kỷ lục thế giới 222 triệu euro. Chính vì sự ra đi của ngôi sao Brazil đã khiến Blaugrana bị chèn ép giá lúc mua Ousmane Dembele và Philippe Coutinho.
NHM Barca từ đó cũng hết sức phẫn nộ Neymar & nghĩ rằng cầu thủ này là kẻ phản bội. Còn tiền đạo 26 tuổi thậm chí còn quay quay về kiện gia đình ĐKVĐ La Liga vì không giao dịch thanh toán cho anh tiền “trung thành” có trong luật pháp HĐ.
tuy vậy, theo keo ca cuoc macao, chỉ sau hơn 1 năm ở PSG, Neymar đã cảm thấy chán nản & có ý muốn quay về Barca. Gã kếch xù xứ Catalan cũng dang tay mừng đón ngôi sao sáng số 1 Brazil tuy nhiên với điều kiện anh phải chủ động tách PSG & hàn gắn mối quan hệ đối với NHM sân Camp Nou.
Sở dĩ Barca mong muốn Neymar không bị động là bởi như thế, bọn họ sẽ không hẳn chi quá nhiều tiền phá vỡ HĐ của ngôi sao Brazil đối với PSG. Đặc biệt, nếu gia đình ĐKVĐ Ligue 1 sớm bị loại bỏ khỏi Champions League thì tài năng bọn họ mất cầu thủ đắt giá nhất toàn cầu càng lớn.
Hiện Neymar đang nhận khoảng 40 triệu euro tiền lương hàng năm từ PSG nhưng anh sẽ phải giảm thiểu nếu quay về Barca. Đấy là điều cần thiết với Blaugrana bởi quỹ lương của chúng ta đang ngày càng phình to và thuế thu nhập cá thể ở TBN cũng cao hơn nhiều so sánh đối với ở Pháp.
Theo Goal, đại diện thay mặt của Neymar đang bắt đầu quá trình liên hệ với cùng một số hội viên trong BLĐ của Barca. Cùng lúc, siêu sao Brazil vẫn giữ quan hệ tốt đối với Leo Messi & Luis Suarez, những người có khẩu ca lớn ở phòng thay đồ.
Share on Google Plus

About tylebongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment