Arsenal quyết phá kỷ lục mua Dembele

thông tin thân cận với Barcelona khẳng định Arsenal chuẩn bị phá kỷ lục mua Ousmane Dembele ngay trong tháng 1 đến.
Theo tructiephd (có hội sở tại Barcelona) tiết lộ Arsenal từng hỏi mua Dembele vào mùa hè 2018 với giá 80 triệu bảng mà bị Barca chối từ. Ngoại giả, cơ hội mới đã mở ra cho Pháo thủ khi Dembele liên tục vi phạm kỷ luật ở Camp Nou trong thời gian qua.
trung phong trẻ người Pháp thường xuyên đi tập muộn, thậm chí bỏ tập không thông báo. Phong độ của Dembele cũng thiếu bình ổn và hoàn toàn không xứng đáng với mức phí 135,5 triệu bảng mà Barca chi ra cho anh ở mùa hè 2017.
Theo bet168 bet 169, Arsenal vẫn sẵn sàng chi đậm để sở hữu cầu thủ chạy cánh người Pháp, qua đó hoàn thiện hàng công “siêu tốc độ” cho nhà cầm quân Unai Emery. Bên cạnh đó, việc Danny Welbeck dính chấn thương nặng cũng thúc đẩy Arsenal trong thương vụ này.
Trong thương vụ này, Arsenal sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với các CLB lớn khác như Liverpool và Paris SG. Tuy vậy, Pháo thủ có ưu thế là có thể bảo đảm vị trí đá chính cho Dembele.
Nếu thắng lợi, Arsenal sẽ phá sâu kỷ lục chuyển nhượng của CLB. Ngày nay, cầu thủ đắt giá nhất lịch sử sân Emirates là Pierre-Emerick Aubameyang, có giá 56 triệu bảng
Share on Google Plus

About tylebongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment