Keisuke Honda công bố hạ đẹp VN

HLV Keisuke Honda của Campuchia đặt tiềm năng giành chiến thắng trước ĐT việt nam ở lượt trận cuối bảng A - AFF Cup 2018.

HLV Keisuke Honda và những học tập trò ở tuyển chọn Campuchia vừa giành thắng lợi 3-1 trước Lào ở lượt trận thứ 3 vòng bảng AFF Cup 2018. Mặc dù, đội bóng này đã bắt đầu bị nockout, lúc ĐT Myanmar với ĐT nước ta cầm chân nhau đối với tỉ số 0-0 trên sân Thuwunna ở trận đấu cùng h.

Phát biểu sau trận thắng Lào, HLV Keisuke Honda cho biết: “Tôi tự đắc về những học trò của chính mình. Tôi không muốn nhìn vào thành tích để nói rằng thõa mãn hay phiền não vì chúng ta phải nhìn phải sự tiến bộ của đội bóng. Tôi cho là, Campuchia đã chơi tốt ở các trận đấu cách đây không lâu, tiếc là Shop chúng tôi không thể giành chiến thắng”.

mặc dù đã bị loại, nhưng Campuchia vẫn còn đấy trận đấu với ĐT việt nam trên sân Hàng Đẫy vào trong ngày 24/11 tới. Nói đến cuộc đọ sức đang tới, HLV Keisuke Honda cho hay: “Sau trận đấu đối với Lào, tôi đã nói với những cầu thủ của bản thân rằng bóng đá là cả một quá trình nên mọi cá nhân phải tiến những bước tiếp theo sau. Trước mắt Shop chúng tôi có trận đấu đặc biệt với ĐT VN. Họ là một tổ bóng mạnh với rất nhiều cầu thủ có kỹ thuật cá nhân tốt nên Campuchia rất cần phải sẵn sàng tốt nhất có thể để hướng đến một chiến thắng”.

HLV Keisuke Honda sẽ không còn cùng ĐT Campuchia bay sang thủ đô hà nội để tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh với ĐT nước ta vì anh phải trở về câu lạc bộ Melbourne Victory để có chuyến làm khách đến sân của Sydney FC ở A-League diễn ra khi 13h00 ngày 25/11.

Nói về sự việc phải chạy sô, Keisuke Honda cho bet69 the thao biết: “Đây là một trong những Trải Nghiệm thú vị đối với tôi và tôi rất thích nó. Gánh nặng dành cho tôi là rất cao, nhưng tôi lại yêu thích đương đầu đối với nó. Tôi đã dành nhiều thời gian của bản thân mình để dẫn dắt đội bóng, cùng theo với các học trò nghiên cứu kỹ việt nam nên mọi người hãy chờ coi chúng tôi chơi tốt hay dở cuối tuần này”.

Share on Google Plus

About tylebongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment