M.U tăng lương khủng giữ chân Rashford

trước sự việc gây được sự chú ý ko ngờ của Juventus và Real Madrid dành riêng cho Marcus Rashford, Man Utd buộc phải tăng lương khủng để giữ chân tiền đạo này ở lại Old Trafford.
sau này của Rashford ở Man Utd là đề tài gây tranh cãi trong cả hai năm qua. Nhiều người cho rằng tiền đạo trẻ con người Anh không còn trở nên tân tiến bên dưới tay HLV Jose Mourinho & cần tìm đội bóng mới. Trong khi đó, bản thân HLV người Bồ Đào Nha luôn luôn xác định ông trao rất đông thời cơ cho Rashford.
Trong lúc chơi thất thường xuyên ở Man Utd thì Rashford vẫn thông thường rạng ngời khi mang áo đội tuyển Anh. Trước tiềm năng khá lớn của tiền đạo vừa tròn 21 tuổi này, những CLB lớn như Juventus & Real Madrid đã ngỏ ý định đưa anh bật dậy khỏi Mourinho.
tuy vậy, sự quan tâm của Juventus và Real Madrid dành riêng cho Rashford lập tức vấp váp phải sự phản đối mãnh liệt từ phía Man Utd. CLB 20 lần vô địch anh quốc từ tương đối lâu đã coi Rashford là “ngọc quý” cần gìn giữ và mong muốn biến anh thành biểu tượng mới. Đây cũng chính là Tại Sao Man Utd chấp nhận cho Rashford mặc áo số 10 ở mùa giải này.
Theo nguồn tin của bắn cá tiên 79, Man Utd sẵn sàng tăng lương khủng để “trói chân” Rashford. Chi tiết, HĐ của tiền đạo này chỉ còn thời hạn đến năm 2020 đối với mức lương 75 nghìn bảng 1 tuần. Nếu gật đầu gia hạn, Rashford sẽ đc nhận lương gấp hai, lên tới mức 150 nghìn bảng một tuần.
đây là mức lương rất lôi cuốn đối với các cầu thủ trẻ, quan trọng đối với những ngôi sao sáng chưa sự thật bứt phá sang trọng như Rashford. Bởi vậy, truyền thông Anh tin tưởng Rashford sẽ sớm gật đầu đồng ý với đề nghị của Man Utd & ở lại CLB này trong các năm sắp đến.
Nguồn: tructiephd
Share on Google Plus

About tylebongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment