Khô khan vì không được đá, sao Barca thứ nhất đòi đi

thông qua phụ vương đẻ và người thay mặt đại diện của chính mình là Mazinho, Rafinha xác định đối vớixóc đĩa online trên điện thoại sẽ tìm mọi cách tách Barcelona trong thời điểm tháng 1/2019.
“Thật điên rồ. Con tôi thiếu hiểu biết nhiều gì cả”, Mazinho nói đến tình cảnh hiện nay của Rafinha, tiền rệ không tồn tại vị trí bền vững và kiên cố ở Barcelona.
“Chỉ có HLV (Valverde) biết Rafinha có cái gì & không tồn tại cái gì. Sự thật là Cửa Hàng chúng tôi đang cố gắng giúp Rafinha có thể thi đấu thường xuyên hơn.
Shop chúng tôi phải tìm cánh đưa Rafinha rời đi bởi trạng thái hiện thời ở Barcelona khá phức hợp. Hai năm nay Rafinha không đc đá thường xuyên và muốn đến một đội bóng nào đấy rất có thể đá tối thiểu 30 đến 40 trận mỗi mùa”, ông Mazinho tuyên bố thẳng muốn đưa Rafinha tách Barcelona trên xem bong da truc tuyen.
Rafinha quay về Barcelona sau thì giờ mặc áo Inter Milan theo dạng cho mượn. Trong khoảng thời gian Leo Messi chấn thương tay, ngôi sao sáng Brazil đã thay thế xuất sắc chỗ đứng của M10.
Trước Rafinha, 1 người con khác của Mazinho cũng từng phải tách rời Barcelona vì không được thi đấu thường xuyên là Thiago, tiền rệ hiện mang áo Bayern Munich.
Share on Google Plus

About tylebongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment