Alex Sandro mở toang cánh cửa đến Premier League

Trước báo giới, hậu vệ của Juventus không rụt rè thừa nhận tham vọng tới Premier League thi đấu.
kể từ lúc tách Porto, chuyển sang Juventus vào năm 2015, Alex Sandro đã vươn bản thân trở thành 1 trong những hậu rệ trái hay nhất thế giới. Cũng vì thế, anh đã lọt vào “mắt xanh” của những CLB lớn, Trong số đó có những tỷ phú của Premier League.
ngày hè vừa mới đây, Chelsea đã săn đón Sandro nhưng không thành đạt. Còn hiện thời, hậu rệ người Brazil lại nhận được sự quan tâm rất to lớn từ phía Man Utd.
chưa chắc chắn biết tương lai của Alex Sandro sẽ như thế nào, chỉ biết rằng hậu vệ 27 tuổi này đã mở toang cánh cửa đến Premier League. Không có bất kì ai khác, chính Sandro đã thừa nhận tham vọng tới Anh thi đấu.
“Tôi nghĩ điều đó sẽ xảy ra vào một ngày gì đó. Chẳng ai biết trước các gì sẽ xảy ra. Thực sự tôi có tham vọng chơi bóng ở Premier League.
Còn hiện nay, tôi cảm nhận thấy hài lòng với Juventus & cuộc sống đời thường ở đây. Thời điểm hôm nay, tôi không thể nghĩ quá xa”, Sandro chia sẻ trước trận giao hữu với Cameroon.
Alex Sandro hiện đang ở Anh để sẵn sàng cho trận giao hữu giữa Brazil và Cameroon. Với share trên, chằng khác gì hậu rệ người Brazil đã “bật đèn xanh” cho Man Utd và Chelsea. Theo báo giới Anh, 2 đội bóng trên đã sẵn sàng đàm phán để có ngôi sao 5 cánh của Juventus ngay trong thời điểm tháng 1 tới.
cho dù gây tuyệt vời mạnh trong màu áo Juventus nhưng Alex Sandro lại đang có ít đất diễn ở ĐT Brazil. Tính từ ngày công bố vào năm 2011 tới nay, hậu vệ 27 tuổi này mới chỉ có 12 lần mang áo Selecao.
tuy vậy với đẳng cấp và sang trọng đã được chứng minh, Sandro được xem là sự thay thế rất tự nhiên cho Marcelo, hậu vệ đã bước sang tuổi 30.
Share on Google Plus

About tylebongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment