Dân mạng chê bai, Tiến Dũng phản pháo mạnh khỏe

Bùi Tiến Dũng tự tin cho biết những ‘comment’ chỉ trích đội tuyển Việt Nam trên social không ảnh hưởng đến niềm tin của các cầu thủ. Đội tuyển đang có phong độ bậc nhất cho trận quyết đấu với Yemen. bongdatructuyen

Chiều 14/1, thầy trò HLV Park Hang Seo đã bước tới buổi tập sẵn sàng cho trận ‘chung kết’ với Yemen. Phát biểu với media trước buổi tập, trung vệ Bùi Tiến Dũng, người đã chơi rất chất lượng trong 2 trận đấu chạm chán Iraq and Iran, cho biết: ‘Đội tuyển cả nước đang có đc sự sẵn sàng kỹ càng cho trận đấu.

Toàn đội đã họp, xem đoạn phim để nghiên cứu và phân tích cách chơi, con người của đội tuyển Yemen. Từ đó, HLV Park Hang Seo sẽ chỉ ra phương án để có khả năng khai quật điểm chưa tốt của đối phương, đồng thời ông cũng chỉ ra những tồn tại trong cách chơi của đội sau 2 trận vừa mới đây. soi keo bong da hom nay

Sau 2 trận đấu không được giỏi, chúng tôi biết có nhiều ý kiến ngược chiều, cả sự chỉ trích trên mạng xã hội. Nhưng các member trong đội không nên để tâm đến các khẩu ca đó. Đó là quyền của dân mạng. Mục đích chính của đội tuyển nước ta là hiến đâng trên sân and giành kết quả xuất sắc.

có thể nói thời cơ là 50-50. Nhưng trước khi nghĩ đến chuyện có đc đi tiếp hay không, toàn đội phải hết sức tập trung, and quyết tâm giành chiến thắng. Tất cả chúng ta đã cạnh tranh với hai đối thủ rất mạnh. Và Yemen cũng tương đối khó tính. Bọn họ có thể hình & thể lực giỏi.

Toàn đội sẽ tập trung cho trận đấu tới và hướng đến mục tiêu giành thắng lợi. Các người biết về nghiệp vụ sẽ hiểu cho tất cả đội. Còn những người chỉ trích chưa biết rõ về bóng đá cho lắm. Sức khỏe và ý thức của toàn đội lúc này là rất tốt. Tiền vệ Trọng Hoàng chỉ bị đau nhẹ còn Đức Huy đã ổn định trở xuống sau khi làm xong mất trí tuệ tạm bợ.


Sau hai trận trước tiên chạm chán Iraq và Iran, nước ta chưa đc điểm nào, đang đứng thứ ba với hiệu số -3. Mặc dù vậy, thời cơ đi tiếp chưa hết. Nếu đánh bại Yemen trong trận đấu kết thúc and nâng cấp đc hiệu số, đội rất có thể giành vé vào vòng 1/8 với tư cách 1 trong 4 đội được đứng thứ ba đạt thành tựu tốt nhất.

Trong cuộc cạnh tranh và đối đầu với Yemen, ra mắt vào 23h00 ngày 16/1, HLV Park Hang Seo sẽ không hề có sự được phục vụ của Duy Mạnh do trung vệ này đã phải nhận 2 card vàng. Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài hoặc Thành Chung có khả năng đc bố trí đá cặp cùng Quế Ngọc Hải & Tiến Dũng.

Chiều 15/1, đội sẽ có buổi tập có tác dụng quen sân thi đấu Hazza Bin Zayed. Trước đó, HLV Park Hang-seo and một cầu thủ sẽ dự họp báo trước trận. tysobongda 7m
Share on Google Plus

About tylebongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment